Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt Ở Biên Hòa

Phòng khám đa khoa âu mỹ việt tại Biên Hòa là một phòng khám chuyên điều trị các loại bệnh về nam khoa và phụ khoa tốt nhất hiện nay.

Chữa dứt điểm bệnh rò hậu môn tại Biên Hòa

Tại phòng khám âu mỹ việt các bác sĩ cho rằng rò hậu môn là một trong các bệnh phổ biến về hậu môn – trực tràng xảy ra do nhiễm trùng ở các khe và nhú hậu môn lâu ngày không được chữa trị lâu ngày gây ra. 

Bệnh không chỉ gây ra những phiền toái trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, gây ra biến chứng cần điều trị nhanh chóng. Dưới đây là các biểu hiện của bệnh rò hậu môn và cách điều trị bệnh hiệu quả.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM RÒ HẬU MÔN

Các bác sĩ Phòng Khám Âu Mỹ Việt cho biết, bệnh rò hậu môn gây ra do sự nhiễm trùng ở khe và nhú trong ống hậu môn, từ đó gây ra viêm và tụ mủ ở các tuyến hậu môn giữa hai cơ thắt hậu môn, sau đó phá miệng ra quanh vùng hậu môn.

Rò hậu môn hoặc là apxe hậu môn nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây vỡ và tạo thành đường rò. Đây là một dạng nhiễm khuẩn mãn tính.

Do đó khi có những biểu hiện bất thường ở vùng hậu môn trực tràng thì hãy chủ động thăm khám bác sĩ để có những giải pháp điều trị kịp thời tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.

>>> Xem thêm:  https://www.kiwibox.com/dakhoaamvodn/mypage/

CÁCH ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN HIỆU QUẢ

Trước mắt có 2 phương pháp chữa bệnh rò hậu môn được nhiều chuyên gia hậu môn trực tràng thường xuyên áp dụng là nội khoa và ngoại khoa.

Điều trị rò hậu môn bằng phương pháp nội khoa

Là phương pháp điều trị rò hậu môn dành cho các trường hợp bị rò hậu môn nhẹ, số lượng đường rò ít và chưa sâu. Cũng giống như nhiều bệnh lý khác, điều trị nội khoa thường bao gồm cả thuốc Đông y và Tây y.

Nhưng do hiệu quả nhanh, tính triệt để cao, dễ sử dụng nên đa phần các đơn thuốc được bệnh nhân và bác sĩ áp dụng là thuốc Tây y.

>>> Có thể bạn biết:  https://about.me/dakhoaamvodn

Lưu ý:

Vì trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo chữa bệnh rò hậu môn hiệu quả mà không rõ nguồn gốc hoặc có thành phần nhạy cảm.

Bên cạnh đó điều trị nội khoa thường kết hợp với phương pháp tháo dẫn mủ để tổn thương mau lành. Do đó bệnh nhân nên đến các trung tâm y tế đảm bảo chất lượng để bệnh được chữa triệt để, không tái phát.

Điều trị rò hậu môn bằng phương pháp ngoại khoa

Khi nội khoa đã thất bại và đường rò đã đi sâu và xâm lấn sang nhiều cơ quan tổ chức lân cận như trực tràng, bàng quang...

Trước khi làm tiểu phẫu bác sĩ sẽ phải giải phẫu và thăm khám đường rò để hiểu được đường đi, các ngóc ngách của lỗ rò. 

>>> Bạn đã biết chưa:  https://www.behance.net/dakhoaamvo4329

Khi đã xác định đúng nơi, bác sĩ sẽ cắt bỏ các khoang, các tế bào bị xơ hóa do viêm nhiễm và dẫn dịch mủ ra ngoài để tạo điều kiện cho các biểu mô phát triển và làm se kíp các lỗ rò, trả lại cấu trúc bình thường cho khu vực hậu môn trực tràng.

Tại phòng khám âu mỹ việt đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT – sử dụng sóng điện cao tần để ứng dụng vào dao cắt và kẹp điện tác động trực tiếp vào các biểu mô tế bào bị tổn thương mà không ra cảm giác đau và chảy máu.

Mọi thôgn tin chi tiết về phòng khám âu mỹ việt bạn có thể tham khảo qua website:  https://vicare.vn/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-88554/tai-mui-hong hoặc có thể nhấn vào bảng chat phía dưới để được đội ngũ tư vấn chúng tôi tư vấn 1 cách rõ ràng nhất.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post