Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt Ở Biên Hòa

Phòng khám đa khoa âu mỹ việt tại Biên Hòa là một phòng khám chuyên điều trị các loại bệnh về nam khoa và phụ khoa tốt nhất hiện nay.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới mất kiểm soát trong việc quan hệ tình dục. Có thể hiểu đơn giản là “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. Nguyên nhân chủ yếu là do dương vật quá nhạy cảm, dễ bị thúc đẩy dẫn tới tình trạng xuất tinh quá sơm trong lúc gần gũi.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Yếu tố tâm sinh lý: phổ biến ở độ tuổi vị thành niên, đang trong giai đoạn dậy thì. khi này các hoocmon nam trong cơ thể chưa ổn định, phát triển quá mức dẫn tới dương vật dễ bị thúc đẩy lúc "Yêu".

Nhân tố chứng bệnh lý: vấn đề này tương đối phức tạp, được phân chia thành các nhóm như:

+ Hình dạng bao quy đầu khác thường: Bao quy đầu dài, hẹp hoặc bị ngẹt sẽ làm tăng tính ma sát khi giao hợp, thúc đẩy dương vật nhiều hơn, dẫn đến xuất tinh nhanh hơn.

+ Số lượng dây tâm thần nhạy cảm quá nhiều: Theo kết quả nghiên cứu, dương vật bình thường có từ 3 - 4 nhánh dây tâm thần lưng đóng vai trò kích thích ham muốn, điều khiền quy trình xuất tinh. tuy nhiên ở các người mắc chứng xuất tinh sớm, con số này có thể lên gấp đôi hoặc nhiều hơn vô số.

>>> Tham khảo thêm: https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/2018/10/nguyen-nhan-bao-quy-dau-noi-mun.html

Bên cạnh đó, triệu chứng những dây thần kinh mẫn cảm tập trung nhiều ở vùng bao quy đầu thay vì tại lưng dương vật cũng khiến tăng ma sát lúc quan hệ sẽ mau lẹ thúc đẩy xuất tinh.

Tuy xuất tinh sớm không tác động tới mạng sống nhưng lại gây ra nhiều phiền phức, mỏi mệt cho người có bệnh, là nguồn gốc của nhiều hệ lụy tai hại. Lời khuyên của chuyên gia khi này là mày râu cần đến ngay các trung tâm y tế uy tín để xét nghiệm và điều trị đúng lúc, đúng phương thức, chúng ta không nên vì tâm lý xấu hổ mà để bệnh kéo dài, tác động đến sức khỏe cũng như cuộc sống của cá nhân.

BỆNH XUẤT TINH SỚM Ở NAM VÀ TÁC HẠI KHÓ LƯỜNG

Thực tại cho thấy tình trạng xuất tinh sớm khiến cuộc yêu bị rút ngắn, chẳng thể thỏa mãn nhu cầu của bạn tình, đời sống tình dục do vậy cũng kém đi. không dừng tại đó, các bác sĩ cho hay đằng sau tình trạng xuất tinh sớm của mày râu còn ẩn chứa nhiều mối nguy hại khó lường mà không cần ai cũng có thể biết được:

Nguy cơ mắc bệnh xã hội: Tình trạng xuất tinh sớm khiến cả hai ko thỏa mãn, dễ phát sinh những mối gần gũi ngoài luồng, ko đảm bảo đảm bảo, dẫn tới nguy cơ mắc, lây truyền những bệnh hoa liễu nguy hại như lậu, Bệnh sùi mào gà, giang mai… đe dọa sức khỏe, mạng sống con người.

>>> Bạn có thể biết: https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/2018/10/nhung-tac-hai-do-dai-hep-bao-quy-dau-gay-nen.html

Sức khỏe sa sút: phái nam mắc chứng xuất tinh sớm luôn có cảm xúc khô họng, đắng miệng, chán ăn, suy sút về cả sức khỏe lẫn tinh thần.

Các tác hại nguy hại của chứng xuất tinh sớm

Vô sinh – hiếm muộn: Nhiều người không thể ngờ xuất tinh sớm là một trong các nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng vô sinh – hiếm muộn tại đàn ông. Kết hợp với tình hiện trạng tinh trùng suy yếu về cả chất và lượng thì thì giờ gần gũi ngắn, cổ tử cung chưa mở rộng đủ để tinh trùng đi vào gặp trứng, cũng làm giảm khả năng thụ tinh ở nữ.

Liệt dương, rối loạn cương dương: Là những biến chứng nguy hiểm nếu như người bị bệnh kéo dài việc điều trị.

Gánh nặng tâm lý: lúc bị xuất tinh sớm, nam giới không thể nào tránh khỏi sức ép tâm lý, ảnh hưởng xấu tới công tác và cuộc sống. Vì đây lại là một sự việc tế nhị nên phần nhiều bạn nam không dám tâm can, san sẻ với ai, từ đó sinh ra tâm lý buồn phiền, tan biến sự ham muốn tình dục, dẫn tới những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí là rơi vào trầm cảm.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ qua website: https://phongkhamdakhoaaumyviet.hatenablog.com/entry/ly-do-gay-xuat-tinh-som-o-phai-nam

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post